Welcome to thuylinhvillas.vn
PHÂN KHU VENICE – GRAND WORLD HÀ NỘI

PHÂN KHU VENICE – GRAND WORLD HÀ NỘI

z4906987640512_46e3ab129546c21f00ac805809850792 (1)

Phân khu Venice Grand World Hà Nội nằm trong siêu tổ hợp mua sắm, vui chơi và giải trí hàng đầu khu vực Mega Grand World Hà Nội, đang thu hút sự chú ý lớn của các nhà đầu tư bất động sản khắp cả nước.

Giới thiệu Phân khu Venice Grand World Hà Nội

Sau khi Mega Grand World Hà Nội được hoàn thành, phân khu Venice Grand World Hà Nội sẽ là nơi đầu tiên được chủ đầu tư mở bán. Chính vì vậy The Venice đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm vô cùng “nóng” trong thị trường bất động sản thời điểm này. The Venice chính là Grand World Phú Quốc thu nhỏ trong lòng “thành phố điểm đến” Ocean City.

Vị trí phân khu Venice Mega Grand World Hà Nội

Mega Grand World Hà Nội được chia thành hai phân khu, bao gồm The Venice và K-Town là sự kết hợp của văn hóa Tây – Đông độc đáo.

Phân khu Venice Grand World Hà Nội nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 3, kế bên phân khu Phố Biển và Vịnh Thiên Đường, cho phép cư dân di chuyển dễ dàng để tham quan, ngắm cảnh và check-in. Ngoài ra, The Venice còn nằm gần bờ biển Paradise Bay, khoảng cách 150 m.

Để giúp cư dân hai phân khu kết nối dễ dàng với nhau, cầu Đông Tây được xây dựng bắc qua đường Tô Quyền (vành đai 3.5), với kiến trúc Gothic hoa lệ. Cầu Đông Tây được coi là một trong những cầu đi bộ lớn và đẹp nhất tại Hà Nội, dự kiến sẽ trở thành địa điểm check-in ưa thích của giới trẻ.

Mật độ xây dựng phân khu Venice Mega Grand World Hà Nội

Theo thông tin từ Chủ đầu tư, phân khu Venice Grand World Hà Nội có mật độ xây dựng khoảng 35%. Với mật độ này, không gian xây dựng chiếm một phần nhỏ so với diện tích toàn khu, từ đó đảm bảo không gian sống và sinh hoạt của cư dân được thoải mái và thoáng đãng.Khi có mật độ xây dựng hợp lý, không gian cây xanh và tiện ích công cộng trong khu vực sẽ được quan tâm và đầu tư, tạo nên môi trường sống tốt và hấp dẫn đối với cư dân và du khách. Điều này thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư với tầm nhìn bền vững và lâu dài.

Quy mô và cấu trúc xây dựng phân khu Venice Grand World Hà Nội

The Venice là phân khu đầu tiên được mở bán tại Mega Grand World Hà Nội, mang phong cách Venice lấy cảm hứng từ thành phố Venice của Ý. Với kiến trúc Gothic đặc trưng, phân khu The Venice bao gồm 408 căn shop thương mại và dịch vụ, được xây dựng dọc hai bên sông Venice trong dự án.

Kiến trúc Gothic nổi bật với những ô cửa sổ vòm rộng và hàng cột vành La Mã, mang đậm nét của thời kỳ Phục Hưng. Tại Mega Grand World, phong cách kiến trúc Gothic càng trở nên nghệ thuật và quyến rũ hơn khi được kết hợp với dòng sông Venice thơ mộng và hiền hòa, tạo nên một không gian sống động và độc đáo.

6 lý do nhà đầu tư không thể bỏ lỡ phân khu Venice Grand World Hà Nội

Nếu như Ocean City được định hướng trở thành thành phố du lịch số 1 của Hà Nội thì phân khu The Venice chính là điểm đến hàng đầu của Ocean City. Nơi đây chính là thiên đường mua sắm, lễ hội, tiệc tùng, show diễn, ăn chơi số 1 của khu vực miền Bắc sắp tới.

Nếu bạn đã từng có dịp đến Grand World Phú Quốc để thấy được “thành phố không ngủ” nơi đây, thì sắp tới, The Venice chính là chốn vui chơi tái hiện điều đó. Chính vì vậy mà phân khu Venice Grand World Hà Nội là địa điểm đầu tư không thể bỏ lỡ trong thị trường bất động sản. Cùng khám phá 6 lý do sau đây:

#1. Các shop tại phân khu Venice Grand World Hà Nội có 2 mặt tiền rộng rãi

Phân khu Venice Grand World Hà Nội thực sự là một điểm đặc biệt và tạo lợi thế kinh doanh cũng như nhận diện thương mại bán lẻ đáng kể. Các cửa hàng Flagship store tại The Venice, được bố trí trên hành lang một trục và có 2 mặt tiền đường, tạo điểm nhìn thuận tiện và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Mỗi cửa hàng tại phân khu Venice Grand World được thiết kế với mỗi mặt tiền rộng từ 6m đến 7m, tạo nên những điểm nhấn độc đáo và thu hút, vượt trội hơn so với các cửa hàng thông thường. Các mặt tiền rộng rãi này không chỉ cho phép cửa hàng tận dụng không gian để trưng bày sản phẩm một cách hiệu quả mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng từ xa, thu hút người đi đường và tăng cường khả năng nhận diện thương hiệu.

Sự kết hợp giữa kiến trúc độc đáo và thiết kế thông minh của các cửa hàng tại The Venice tạo nên một không gian mua sắm và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Không chỉ là điểm đến thu hút người mua sắm, nơi đây còn là nơi lý tưởng cho các thương hiệu để tăng cường thương mại bán lẻ và tạo sự ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khách hàng. Với sự sáng tạo và khác biệt trong kiến trúc, The Venice đã xứng đáng là địa điểm mua sắm và trải nghiệm hàng đầu cho khách hàng.

#2. Các shop tại phân khu Venice Grand World Hà Nội được tối ưu công năng sử dụng

Các shop tại phân khu Venice Grand World Hà Nội được thiết kế tối ưu công năng sử dụng và không gian thưởng ngoạn, hướng tới mục tiêu đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tổng diện tích xây dựng rộng từ 238m2 đến hơn 500m2 cho mỗi shop, tạo không gian rộng rãi để tối đa hóa hoạt động kinh doanh và tạo sự thoải mái cho khách hàng khi trải nghiệm mua sắm và dịch vụ tại đây.

Bên cạnh đó, vỉa hè rộng và được bổ sung cải tạo thêm 2m giúp tạo không gian thoải mái và thuận tiện cho khách hàng di chuyển và tham quan.

Màu sắc của phân khu Venice Grand World Hà Nội được chọn lựa kỹ càng để tạo nên không gian mua sắm và trải nghiệm hấp dẫn, trẻ trung, bắt mắt và thời thượng. Kiến trúc đặc biệt và đối lập giữa “chợ Tây bên sông” và “phố Đông bên biển”, tạo nên sự hòa quyện độc đáo, mang đến cảm giác mới lạ và thú vị cho khách hàng khi dạo chơi và mua sắm tại đây.

Đặc biệt, với mật độ xây dựng chỉ 35%, phân khu Venice Grand World Hà Nội mang đến không gian trải nghiệm khoáng đạt hiếm thấy ở Thủ đô. Không chỉ là một điểm đến hấp dẫn cho mua sắm và trải nghiệm thương mại bán lẻ, nơi đây còn trở thành điểm đến tận hưởng cuộc sống với nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Khách hàng tại phân khu Venice Grand World Hà Nội sẽ được đắm chìm trong không gian sống đẳng cấp và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị cùng gia đình và bạn bè.

#3. Thiết kế Phân khu Venice Grand World Hà Nội giúp tối đa hoá trải nghiệm của khách hàng

Phân khu The Venice mang đến lợi thế đặc biệt cho mọi vị trí của các cửa hàng, tối đa hóa trải nghiệm của khách hàng một cách tinh tế và hấp dẫn.

Dãy shop hai bên sông đã được thiết kế đặc biệt để tận dụng tầm nhìn toàn cảnh sông Venice thơ mộng, công viên xanh mát và quảng trường sôi động. Với thiết kế cao 4-5 tầng và 1 tum, các cửa hàng này không chỉ tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian mà còn đảm bảo khách hàng có cơ hội thưởng ngoạn vẻ đẹp độc đáo của Venice Grand World trong không gian tinh tế và sang trọng.

Nhờ vào vị trí độc đáo ven sông, khách hàng khi đến mua sắm và trải nghiệm tại dãy shop này có cơ hội hòa mình vào không gian thiên nhiên tươi đẹp, cảm nhận làn gió mát và ngắm nhìn những cảnh quan hữu tình xung quanh. Sự hài hòa giữa thiết kế kiến trúc và thiên nhiên tạo nên môi trường sống và mua sắm lý tưởng, đưa khách hàng vào trạng thái thư giãn và thưởng thức.

Bên cạnh đó, dãy shop trên các tuyến đường lớn được thiết kế thuận tiện cho việc lưu thông và thu hút dòng khách đổ về. Những cửa hàng này tạo điểm thu hút khách hàng từ xa bởi sự đa dạng về sản phẩm và dịch vụ, cũng như kiến trúc tinh tế và đẳng cấp. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, phân khu The Venice cũng đầu tư vào nhiều bãi đỗ xe tiện ích, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm mà không gặp khó khăn về việc tìm chỗ đỗ xe.

#4. Cảnh quan phân khu Venice hài hòa và đẹp mắt

Phân khu Venice Grand World Hà Nội sở hữu những cảnh quan đẹp tuyệt vời:

Sông Venice dài hơn 800m và rộng tới 36m, tấp nập thuyền Gondola đi qua 2 cây cầu, mang đến cảnh quan tuyệt đẹp và sôi động. Đây là điểm thu hút khách hàng thưởng ngoạn và tạo không gian sống lý tưởng.

Quảng trường Piazza rộng tới 6.900m2 là nơi tụ hội của các lễ hội văn hoá sôi động suốt ngày đêm. Khách hàng có thể tham gia vào các hoạt động văn hoá, giải trí và tận hưởng không khí sôi động tại đây.

Tháp đồng hồ cao tới 36m là điểm nhấn nổi bật, hứa hẹn trở thành địa điểm check-in nổi tiếng thu hút sự chú ý của khách hàng.

#5. Đơn vị quản lý cho thuê & vận hành hàng đầu Việt Nam Vincom Retail

Phân khu Venice Grand World Hà Nội nằm trong siêu tổ hợp Mega Grand World Hà Nội, được quản lý bởi Vincom Retail trong khoản 30 tháng. Đây là đơn vị hàng đầu về quản lý cho thuê và vận hành bất động sản tại Việt Nam, do đó sẽ đảm bảo chất lượng và tiện ích đạt chuẩn quốc tế cho các shop kinh doanh tại đây.

Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực quản lý bất động sản, Vinhcom Retail cam kết đưa ra chất lượng và tiện ích đạt chuẩn quốc tế cho các shophouse tại phân khu The Venice. Điều này đảm bảo rằng các cửa hàng và dịch vụ tại The Venice sẽ được quản lý chuyên nghiệp và hiệu quả, giúp tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm và giải trí của khách hàng.

#6. Nhiều chính sách hỗ trợ và ưu đãi đang được áp dụng tại phân khu Venice Grand World

Phân khu Venice Mega Grand World Hà Nội là một dự án tiềm năng và hấp dẫn cho nhà đầu tư kinh doanh, với một siêu chính sách ra mắt đầy hấp dẫn. Chính sách này đảm bảo mang đến những lợi ích vượt trội cho nhà đầu tư và kinh doanh tại dự án. Các điểm nổi bật của chính sách này gồm:

Hỗ trợ lãi suất cố định 5%: Dự án The Venice hỗ trợ lãi suất cố định 5% cho khách hàng trong vòng 30 tháng. Điều này giúp giảm bớt áp lực tài chính và đảm bảo một nguồn thu nhập ổn định và hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Ân hạn gốc: Chính sách này cung cấp ân hạn trả gốc cho khách hàng trong thời gian cũng là 30 tháng.

Cam kết tiền thuê 5%: The Venice đảm bảo mức thuê tối thiểu 5% trong vòng 30 tháng, đảm bảo sự yên tâm cho khách hàng trong thu nhập ổn định và tiềm năng sinh lời khi cho thuê shophouse tại dự án.

Quà tặng hấp dẫn: Chủ đầu tư cung cấp một quà tặng trị giá 1.75 triệu đồng/m2 xây dựng cho khách hàng tại tầng 1 của The Venice. Đây là một ưu đãi đáng chú ý, giúp khách hàng tận dụng và tạo lợi thế trong việc kinh doanh và trưng bày sản phẩm.

Nhờ những chính sách ưu đãi và hỗ trợ linh hoạt, The Venice Mega Grand World Hà Nội tạo điều kiện thuận lợi cho nhà đầu tư kinh doanh và hứa hẹn mang đến nhiều cơ hội sinh lời trong thị trường bất động sản

Lời kết

Dự án phân khu Venice Grand World Hà Nội – một viên ngọc quý trong hệ sinh thái Ocean City của tập đoàn Vingroup – đang thu hút tầm ngắm của các nhà đầu tư. The Venice dự kiến sẽ được khai trương cùng với tổ hợp Mega Grand World Hà Nội trong tháng 12 tới. Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang có những tín hiệu tích cực như hiện nay, đây chính là thời điểm phù hợp nhất để lựa chọn các dự án kinh doanh siêu tiềm năng như thế này.

🔔 Anh/Chị giúp em bấm Theo Dõi Kênh Youtube Thuỳ Linh Villas để nhận nhiều Video bổ ích & Quỹ căn  Biệt Thự chuyển nhượng, phân tích sâu hơn về BĐS thấp tầng Vinhomes ♥️ 

__________________

THÙY LINH VILLAS

Nhà Tư Vấn Đầu Tư & Quản Lý Bất Động Sản Tận Tâm

☎️ Điện Thoại: (+84) 0935088888

📩 Thông tin & Yêu cầu Tư vấn xin gửi đến email: thuylinhvillas@gmail.com (Thuỳ Linh Villas)

_______________________

FOLLOW THUỲ LINH VILLAS:

☞ Website: https://thuylinhvillas.vn/

☞ Facebook: https://www.facebook.com/thuylinhvillas 

☞ Instagram: https://www.instagram.com/thuylinhvillastv

☞ Youtube: youtube.com/c/THÙYLINHVILLASTV

☞ TikTok: https://www.tiktok.com/@thuylinhvillas?_t=8adRNkb3wpD&_r=1 

☞ Zalo Tư vấn : http://zalo.me/thuylinhvinhomes 

_______________________

– Link Báo CafeF.vn 2017 : http://cafef.vn/nu-sale-8x-khoi-nghiep-thanh-cong-nho-bi-quyet-rieng-20171114173021284.chn 

– Link báo Cafebiz.vn : http://cafebiz.vn/nữ-sale-bất-động-sản-thướt-tha-áo-dài-bên-những-căn-biệt-thự-triệu-đô-201711291622175.chn

– Link báo Doanh nhân đời sống: http://www.doanhnhandoisong.vn/2021/09/thuy-linh-villas-nu-8x-trieu-o-nho-bat.html

– Link báo Doanh nhân đời sống: https://doanhnhanngaynay.vn/2021/09/27/thuy-linh-villas-khi-tai-nang-dam-me-va-su-cham-chi-hoi-tu/

– Link báo doanh nhân ngày nay : https://doanhnhanngaynay.vn/2021/10/29/hanh-trinh-tro-thanh-nguoi-truyen-cam-hung-chap-canh-dam-me-bat-dong-san-cua-co-gai-8x/

#thuylinhvillas #vinhomesoceanpark #vinhomesoceanpark2 #vinhomes #vinhomesriverside #vinhomesoceanpark3 #megacomplex 

#dautubatdongsan #batdongsan #bietthuvinhomes

#batdongsanchauau #batdongsanvensong #batdongsanthaptang

#megagrandworldhanoi #venicegrandworld

Tin nổi bật